in

Đọc truyện doremon ngắn chap 333 – Bình xịt dọn dẹp

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về bình xịt dọn dẹp mọi thứ gọn gàng. 

  Một không gian thoáng đãng, ngăn nắp, gọn gàng luôn làm tâm trạng con người trở nên thư thái và dễ chịu hơn. Mọi đồ vật được sắp xếp gọn gàng cũng dễ tìm hơn mỗi khi cần đến chúng. Biết điều đó tốt như vậy nhưng đôi khi vì nhiều lý do như do thói quen, hay do thời gian quá bận rộn mà con người không thể làm ngôi nhà, căn phong của mình được ngăn nắp nhất là khi có khách bất ngờ tới nhà. Nhưng mọi việc đã có bảo bối trong truyện doremon ngắn dưới đây giải quyết giúp bạn chỉ trong nháy mắt.

  Nobita vứt đồ đạc trong phòng mình ngổn ngang làm mẹ cậu trông thấy vô cùng tức giận liền gia hạn cho cậu trong vòng 5 phút phải dọn dẹp mọi thứ cho gọn gàng nếu không mẹ Nobita sẽ vứt hết đồ đi. Các đồ vật này đều quan trọng với bốn mắt nên cậu cuống cuồng dọn lại nhưng chỉ còn phút nữa là hết thời gian quy định mà đồ đạc vẫn chưa dọn xong. Nobita đành cầu cứu mèo ú Doremon giúp đỡ khẩn cấp. Mèo máy liền dùng bình xịt dọn dẹp để che đi tất cả đồ đạc trong phòng. Mẹ cậu bước vào thấy vô cùng sạch sẽ nên rất hài lòng. Nhưng thực chất chỗ đồ vẫn ngổn ngang nhưng mắt thường sẽ không nhìn thấy.

  Doremon chưa kịp nói hết công dụng của bình xịt dọn dẹpthì Nobita đã chạy đi mất. Cậu bạn đem bình xịt đi xịt lên khắp nhà làm bố mẹ không thấy các đồ vật nên bị đụng phải vào người. Cậu còn giúp Xeko mỏ nhọn trốn Chaien. Mọi chuyện trở nên rắc rối, bố mẹ cậu vô cùng tức giận làm Nobita sợ quá xịt vào người để không ai thấy mình nhưng bình xụt ít quá nên chỉ có quần áo biến mất thôi.

  Nobita lúc nào cũng đem lại rắc rối cho mình và mọi người xung quanh mãi không sửa được tính xấu này. Cùng đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon để biết cậu bạn còn gây ra những tình huống oái oăm nào nữa nha.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 12 – Điện thoại không giây

Đọc truyện Doraemon ngắn: Thuốc tiêm cân bằng