in

Đọc truyện doremon ngắn chap 313 – Sợi dây có phép

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về sợi dây có phép.

  Các bạn nhỏ đang trong tuổi hiếu động thường hay bày ra các trò nghịch ngợm chêu các bạn khác. Và cậu bạn Nobita là điển hình cho một cậu bạn tinh nghịch như vậy. Nobita rất nhiều lần đem bảo bối của chú mèo máy Doremon đi nghịch lung tung, làm phiền các bạn của mình và gây rắc rối cho họ cũng như cho chính bản thân mình. Nhưng trong truyện doremon ngắn dưới đây, cậu bạn bốn mắt lại chẳng làm việc gì sai nhưng lại bị mọi người nghi ngờ. Nobita sẽ làm gì để chứng minh bản thân không liên quan tới các trò quậy phá đó? Mời các bạn cùng theo dõi tập truyện dưới đây nhé.









  Cậu bạn mỏ nhọn Xeko mang chiếc dù tới nhà trả cho Nobita nhưng bốn mắt lẫn mèo máy lười xuống nhà nên cứ đùn đẩy cho nhau. Cuối cùng mèo ú Doremon đành dùng sợi dây có phép để  sợi dây tự lấy chiếc dù lên tầng cho Nobita. Bốn mắt cứ đòi mượn bảo bối này của Doremon nhưng sợ Nobita lại đem nghịch khắp nơi nên Đoremon đã quăng sợi dây ra sau vườn nhà không cho Nobita mượn.

 

  Xeko tình cờ trông thấy sợi dây liền lấy trộm mang đi quậy phá khắp nơi. Mỏ nhọn dùng sợi dây có phép lấy đồ của các bạn mình làm ai cũng tức giận và cùng nhau đi tìm thủ phạm của việc này. Khi Nobita và Doremon không thấy sợi dây liền hoảng hốt đi tìm. Bốn mắt bị Xeko đưa cho cầm sợi dây để đổ mọi lội cho cậu bạn. Chaien và Xuka cùng các bạn khác thấy Nobita cầm sợi dây nên cứ đi theo dõi cậu. Nhưng chính Nobita đã dùng sợi dây để cứu một em nhỏ bị rơi xuống sông và nhờ đó cậu được chứng minh mình vô tội.

  Xeko mỏ nhọn cũng nghịch không kém Nobita là mấy. Lần này Nobita đã làm được một việc tốt khi cứu một em nhỏ. Nobita thật đáng khen phải không nào. Những tập truyện doremon dài với những hành trình thú vị của nhóm bạn Nobita và Doremon đang đợi độc gỉa khám phá.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện Doremon dài tập 1 chap 5 – Thăm công viên khủng long

Đọc truyện doremon ngắn chap 376 – Núi tuyết khổng lồ xuất hiện