in

Đọc truyện doremon ngắn chap 282 – Nhà của người vũ trụ

     Truyện doremon ngắn về ngôi nhà của người vũ trụ. 

  Vũ trụ rộng lớn bao la, có vô vàn hành tinh tồn tại vận động mà con người ở trên Trái Đất vẫn đang nghiên cứu và tìm hiểu về các hành tinh khác quanh mình. Có rất nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà con người vẫn chưa tìm hiểu được và vẫn có nhiều suy nghĩ cho rằng có sự tồn tại của người vũ trụ. Một ngôi nhà bí hiểm trong truyện tranh doremon ngắn đã thôi thúc các bạn trong nhóm Nobita đi tìm hiểu để biết rõ đó có phải nhà của người vũ trụ hay không?

  Cô bạn Xuka cùng mỏ nhọn Xeko và Chaien rốn lồi kể lại cho nhau nghe những hiện tượng về chiếc bóng ma quái, âm thanh kì lạ và chiếc đĩa bay đáp xuống một ngôi biệt thự gần sân bóng. Cả ba bạn cho rằng đó là nhà của người vũ trụ nhưng riêng Nobita thì không tin vào điều đó. Cậu bạn khẳng định trên đời này không có người ngoài hành tinh. Vậy là một trận cá cược 100 cú đấm đã được giao ước giữa Nobita và Chaien với Xeko.

   Nobita về nhà nhờ Doremon giúp mình tìm hiểu mọi chuyện thực hư trong ngôi nhà với chiếc tên lửa thám hiểm không người lái. Chỉ cần gửi tên lửa này đến địa điểm mà con người không trực tiếp tới được thì nó sẽ chụp ảnh và thăm dò tình hình rồi gửi tín hiệu ảnh về. Vậy là vào tối hôm đó, Nobita cùng Doremon đến gần ngôi biệt thự kì lạ kia rồi dùng tên lửa để do thám. Ban đầu không có hình ảnh nào lạ cả nhưng sau đó tên lửa gửi về hình ảnh một đĩa bay cùng quái vật ngoài hành tinh làm hai bạn sợ hãi bỏ chạy.

  Ngay cả Xeko và Chaien cũng tới tìm hiểu ngôi nhà, hai bạn bước vào ngôi nhà mới biết tất cả chỉ là mô hình và chủ ngôi nhà làm cho một công ty sản xuất phim kinh dị và các mô hình kìa là đại cụ. Hôm sau đi học, Chaien và Xeko lẫn Nobita cứ nghĩ mình đã đánh cược thua nên khi nhìn thấy nhau cả ba bạn đều bỏ chạy.

   Nobita khẳng định không có người ngoài hành tinh vậy mà còn hoảng sợ khi nhìn thấy các mô hình. Nobita hơi nhát gan rồi đó. Đón đọc truyện doremon màu cũng rất thú vị trên doctruyendoremon.vn nữa nhé.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 280 – Bước vào con đường tội lỗi

Truyện Doremon ngắn chap 38- Nobita xui xẻo