in

Truyện tranh doremon chế – Nhan sắc trời cho

  Nhan sắc là vẻ bề ngoài mà tạo hóa ban tặng cho con người. Mỗi người có một khuôn mặt với hình dáng khác nhau. Có người được ưu ái có khuôn mặt với nhăn sắc xinh xắn, có người với nhan sắc mặn mà, có người với khuôn mặt sắc sảo, hay hiền lành. Với vẻ bên ngoài có thể đánh giá họ xinh hoặc xấu nhưng còn nội tâm bản chất bên trong mỗi người thì không thể nhìn thấy. Cùng đọc truyện doremon chế vui dưới đây xem chú mèo máy Doremon lập luận vấn đề này như thé nào nhé. 

  Cậu bạn bốn mắt Nobita đôi khi hay tự ti về vẻ ngoài của mình nên cậu bạn thân Doremon đã có lời động viên an ủi để cậu tự tin hơn về chính bản thân mình. Trời cho ta nhan sắc sơ sài để che giấu cái thiên tài bên trong. Bên ngoài nhìn thấy như không, bên trong thủ đoạn mênh mông ngất trời. Đây cũng là một lời nhắc nhở NObita để nhìn nhận một người.

  Truyện tranh doremon chế hài: Doremon tuyển dụng

   Mèo ú Doremon đăng một tin tuyển dụng khá hấp dẫn lên các tờ rơi, quảng cáo khắp nơi:

  Tuyển 1 nam hoặc 1 nữ làm thêm từ 29 cho tới mùng 4 tết

  Điều kiện từ 1 đến 5 tuổi, trắng trẻo, bụ bẫm.

  Công việc chính là đi theo và nhận lì xì.

   Một công việc nhẹ nhàng, đơn giản khá hấp dẫn chỉ cần đi theo Doremon và nhận lì xì. Có cô bé cậu bé nào ứng tuyển thì nhanh tay liên hệ đăng kí với Doremon không là hết cơ hội đấy nhé. Công việc khá là hấp dẫn, chỉ cần đi theo Doremon nhận lì xì thôi kìa. Có bé nào ứng tuyển thì nhanh lên k thì tới tết mất. Chú mèo máy Doremon thông minh rất biết cách để có thêm thu nhập mua bánh rán.

  Đón xem những tập truyện doremon ngắn, truyện doremon màu để biết thêm về những đức tính tốt của Doremon bên cạnh sự thông minh vốn có của người máy.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện Doremon ngắn chap 64 – Súng thời gian loại trừ ” chướng ngại vật”

Truyện Doremon chế- Món quà sinh nhật