in

Truyện tranh doremon chế – Có sợ chết không

   Đọc truyện tranh doremon chế về chí khí của cậu bạn Nobita bốn mắt.

  Xưa nay nam nhi thường được ví von “đầu đội trời chân đạp đất” thể hiện chí khí hiên ngang, ý chí kiên cường, có chí lớn. Nhưng khi đối mătj với sự nguy hiểm hay ranh giới giữa sự sống và cái chết thì khó có thể đoán định trước được. Cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện doremon chế vui dưới đây vốn nổi tiếng nhát gan, liệu cậu có sợ chết không nhỉ? Mời các bạn cùng theo dõi truyện nhé. 

  Chú mèo máy Doremon thử hỏi cậu bạn bốn mắt Nobita xem cậu bạn nhát gan này có sợ chết hay không. Doremon đoán chắc chắn bốn mắt sẽ swoj chết. Nhưng nào ngờ Nobita hiên ngang tự tin mà mạnh dạn tuyên bố rằng mình là một đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất vậy mà Doremon lại hỏi cậu có sợ chết hay không? Sau đó, Nobita mới nói mình có ngu đâu mà không sợ chết. làm Doremon ngớ người cả ra.

  Nobita nhát gan mà tất nhiên phải sợ chết rồi. Ai chẳng sợ chết đúng không nào? Nhưng có cái chết nhẹ tựa lông hồng, có cái chết nặng tựa thái sơn. Cỏn rất nhiều truyện doremon chế, truyện doremon dài hấp dẫn khác trên doctruyendoremon.vn để độc giả theo dõi.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 181 – Bản đồ chuyển nhà

Doremon chế – Mỗi nét riêng của anh em nhà Nobita