in

Đọc truyện doremon chế – Làm việc tốt

     Đọc truyện tranh doremon chế hài hước về việc tố mà Nobita đã làm được. 

   Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan. Trẻ em là tương lai của mai sau nên luôn mọi người quan tâm chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển thể chất lẫn trí tuệ. Các em khi biết làm những việc tốt giúp đỡ người khác sẽ hình thành nhân cách tốt. Và trong truyện doremon chế vui dưới đây, cậu bạn học sinh Nobita cũng rất tự hào về những việc tốt mà mình đã làm được. Không biết Nobita đã làm được việc gì có ích vậy? Mời các bạn cùng theo dõi truyện nhé.

   Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1 tháng 6, lớp Nobita phát động phòng trào tấm gương việc tốt. Phong trào được tất cả các học sinh trong lớp hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Đến đợt tổng kết trong giờ sinh hoạt lớp thầy giáo hỏi thăm xem các học trò của mình đã làm được những việc tốt nào để người lớn vui lòng. Cậu bạn Nobita khoe mình làm được tận hai việc tốt. Thày giáo không tin cho rằng cậu đang chém gió. Nhưng Nobita đã kể ra vanh véch hai việc tốt mà cậu đã làm. Thứ nhất, buổi sáng cậu đến nhà bà ngoại chơi thì mẹ cậu rất vui mừng. Còn đến khi buổi chiều cậu bạn về nahf với mẹ thì bà ngoại cậu rất vui mừng. Vậy là Nobita đã làm cả hai người vui.

  Các bạn có biết tại sao mẹ Nobita và bà ngoại cậu lại vui khi không có Nobita ở nhà không nhỉ? Chắc có lẽ tại cậu bạn này quá nghịch ngợm làm bà và mẹ không trông được chẳng? Theo dõi thêm truyện doremon bóng chày, truyện doremon chế hấp dẫn khác nữa nha.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 181 – Bản đồ chuyển nhà

Doremon chế – Mỗi nét riêng của anh em nhà Nobita