in

Đọc truyện doremon chế vui – Giới thiệu bản thân

  Đọc truyện tranh doremon ngắn về màn giới thiệu bản thân của từng học sinh trong lớp. 

  Mỗi người đều có một cái tên riêng, một cá tính, tính cách và sở thích khác nhau, trong một tập thể mỗi cá nhân sẽ tạo thành một cá tính riêng biệt. Với những thầy cô giáo chủ nhiệm cần nắm được tên và tính cách của từng học sinh trong lớp học để có thể giúp các em học tập tốt và hoàn thiện bản thân mình hơn. Cùng thầy giáo chủ nhiệm mới của lớp Nobita trong truyện doremon chế vui dưới đây tìm hiểu tinh cách cùng từng học sinh trong lớp mình nhé. 

  Trong buổi học đầu tiên của năm học mới, lớp Nobita sẽ có một thầy giáp chủ nhiệm mới. Và trong giờ học đầu tiên thầy giáo Nobita sau khi giới thiệu về bản thân mình thì yêu cầu từng học sinh trong lớp đứng lên giới thiệu tên tuổi và sở thích của bản thân mình. Ai cũng hào hứng với thầy giáo chủ nhiệm mới nên hân hoan giơ tay giới thiệu về mình.

  Nobita: Em tên Nam em thích học

  Xeko: Em tên Tuấn em thích học

  Chaien: Em tên Cường em cũng thích học

  Thấy các bạn nam trong lớp ai cũng thích học nên thầy giáo rất vui mừng và phấn khởi, thầy chuyển sang hỏi một bạn nữ xinn xắn ngồi đầu bàn. Cô bạn cho biết mình tên Học, Dương Thị Học và thích búp bê. Thầy giáo ngỡ ngàng vì cô học trò này.

  Có lẽ vì cô bạn tên là Học rồi nên chẳng còn thích học nữa chăng? Mỗi cái tên dù bạn thấy hay hoặc dở nhưng đó là do bố mẹ ông bà đặt cho vì vậy mỗi người hãy biết trân trọng và yêu quý tên của mình và yêu quý chính mình nhé. Đón xem những clip doremon chế vui hài hước khác để thư giãn giải trí.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện tranh doremon chế – Các loại tình

Đọc truyện doremon chế – Cúm gia cầm