in

Truyện tranh doremon chế – Tiền không mua được

Truyện tranh doremon chế - Tiền không mua được

    Truyện tranh doremon chế về điều mà tiền cũng không tài nào mua được. 

  Có câu nói vui “Tiền là tiên là phật, là sức mạnh của lò xo, là thước đo của lòng người, là niềm vui của tuổi trẻ, là sức khỏe của tuổi già”. Tiền trở thành vật trung gian để quy đổi sang các món hàng hóa khác phục vụ nhu cầu cuộc sống của con người. Nhưng cậu bạn bốn mắt Nobita đã phát hiện ra có một thứ mà dù tiền có nhiều đến đâu đi chăng nữa cũng không thể mua nổi. Cùng đọc truyện doremon chế dưới đây xem đó là thứ gì mà ngay cả tiền cũng phải chịu thua nhé.

    Nhóm bạn Nobita chơi đối đáp với nhau xem ai có vế đối hay nhất là người chiến thắng. Chaien bắt đầu với câu Trèo cao ngã đau. Ngay lập tức Doremon cũng đối lại Trèo thấp ngã cũng đau. Chaien đối tiếp Một con ngựa đau. Xeko lập tức trả lời Cả tàu được ăn thêm cỏ. Chaien lại đố tiếp Có một thứ tiền không mua được. Và theo Nobita bốn mắt đó chính là sự nghèo khó. 

  Truyện doremon chế: Pháp danh của Doremon

  Nobita có một thắc mắc muốn hỏi Doremon. Nếu như chú mèo máy Doremon trở thành sư thì chú mèo sẽ lấy pháp danh là gì. Ban đầu mèo ú cũng chưa nghĩ ra được pháp danh nào hay cả nhưng chợt trong đầu chú nảy ra một pháp danh đặc biệt là Thích tiền mặt.

   Doremon ngay cả khi làm sư mà vẫn thích tiền. Nếu như vậy chắc chắn mèo ú sẽ chẳng bao giờ trở thành sư được phải không nào? Còn rất nhiều những tập truyện doremon dài với nhiều điều mới lạ đang đợi độc giả đón đọc và khám phá

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 181 – Bản đồ chuyển nhà

Doremon chế – Mỗi nét riêng của anh em nhà Nobita