in

Đọc truyện doremon chế – Hội những người thích đội bóng MU

   Đọc truyện doremon chế về lý do của những người hâm mộ đội bóng MU nổi tiếng. 

  MU là đội bóng đá Anh nổi tiếng trên thế giới với lối chơi cống hiến đẹp mắt nên được rất nhiều người hâm mộ đội bóng này. Số lượng fan hâm mộ đội MU đông đảo trên khắp các quốc gia trên thế giới. Đâu đâu cũng có những Fan club của đội bóng này. Cùng đọc truyện doremon chế dưới đây để biết vì sao họ lại thích đội MU đến vậy nhé.

 

   Một cuộc hội ngộ các thành viên trong hội MU Fan club được tổ chức do cậu bạn rốn lồi Chaien  làm hội trưởng đứng ra chủ trì. Chien mời các  thành viên trong hội chia sẻ lý do vì sao lại yêu thích đội bóng MU đến vậy. Cô bạn Xuka xin chia sẻ lý do đầu tiên, bởi cô thấy nhiều người thích đội này nên cô thích theo. Một bạn khác hào hứng nói vì cậu ta hay thấy đội bóng MU hay được lên báo. Còn một cậu mỏ nhọn thì cho biết vì cái sân nghe tên hay hay. Mỏ nhọn Xeko thì thích MU bởi bọn bạn cậu toàn thích MU nên cậu cũng thế cho có chuyện để chém gió. Hóa ra mọi người thích MU chỉ vì hùa theo người khác. Nhưng riêng cậu bạn Nobita thích MU bởi cậu biết mỗi tên đội bóng chứ cậu chưa bao giờ xem đá bóng cả.

  Mỗi người có thể hâm mộ một đội bóng theo nhiều lý do khác nhau nhưng tựu chung lại là tình yêu với trái bóng tròn phải không nào? Thường xuyên ghé thăm doctruyendoremon.vn để được thư giãn với mỗi tập truyện doremon bóng chày nữa.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện tranh doremon chế – Cuộc đời như quả bóng

Đọc truyện doremon chế – Máy trợ tim