in

Truyện tranh doremon chế – Ý nghĩa của 999 bông hồng

    Truyện tranh doremon chế về ý nghĩa của việc tặng số lượng hoa hồng khác nhau cho người khác.

  Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn là biểu tượng tượng trưng cho tình yêu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tặng và tặng bao nhiêu hoa cũng được… Nếu không hiểu rõ các ý nghĩa của nó thì việc tặng hoa hồng không những không có ý nghĩa mà còn làm cho người nhận hiểu sai tình ý. Vì vậy khi tặng hoa một ai đó cần tìm hiểu rõ ý nghĩa của số lượng bông hoa và màu sắc của hoa hồng. Bạn muốn biết ý nghĩa của số lượng bông hoa hồng khi đem tặng người khác không? Chú mèo máy Doremon trong truyện chế doremon dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều thú vị này.

  Vào ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 chú mèo máy Doremon liền nảy ra ý tưởng kinh doanh hoa để có thêm tiền tiêu vặt. Cũng ngày hôm đó, cậu bạn bốn mắt Nobita định tặng hoa cho cô bạn Xuka đẻ bày tỏ tình cảm trong trái tim mình đã cất giấu từ lâu. Nobita ra cửa hàng hoa của Doremon để mua ủng hộ cho cậu bạn mình buôn may bán đắt. Doremon gợi ý cho Nobita mua 999 bông hoa hồng. Nhưng Nobita còn phân vân không biết nên mua bao nhiêu bông thì hợp lý bởi số lượng bông hoa hồng khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Một bông tượng trưng cho sự duy nhất. Ba bông tượng cho ý nghĩa “Anh yêu em”. Vậy nếu mua 999 tặng bông thì tượng trưng cho điều gì. Mèo ú bối rối liền nói đại ý nghĩa của 999 bông là “Anh rất giàu”.

  Ý nghĩa của 999 bông hoa hồng là mãi mãi đắm say chứ Doremon. Vậy mà mèo ú cũng nghĩ ra được ý nghĩa độc đáo và kì lạ vậy. Với ý nghĩa như Doremon nói thì có chàng trai nào mua tặng bạn gái mình 999 bông không nhỉ? Một câu chuyện hài hước phải không nào. Những tập truyện doremon màu, phim hoạt hình doremon hấp dẫn đang đợi các bạn thư giãn trên doctruyendoremon.vn

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện doremon chế vui – Nobita hiếu thảo

Đọc truyên tranh doremon chế – Vẹt troll Nobita