in

Đọc truyện doremon chế – Mỗi người một ước muốn

   Truyện tranh doremon chế về ước muốn làm giàu của nhóm bạn Nobita. 

  Bất kì ai cũng mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, sung túc khá giả và làm giàu là mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng có khả năng để thực hiện mơ ước này, có rất nhiều yếu tố như về con người, thời cơ, cơ hội, sự nhanh nhạy nắm bắt, ý chí vươn lên và sự liều lĩnh…Có nhiều cách để làm giàu khác nhau. Và nhóm bạn Nobita bốn mắt trong truyện chế doremon dưới đây sẽ chỉ dẫn cho các bạn một số cách và hướng đi.

  Nhóm bạn Nobita tuy còn nhỏ đã có chí lớn, có ước mơ sau này lập nghiệp và làm giàu. Sau khi tìm hiểu các con đường để trở nên khá giả thì nhóm ban đã đúc kết ra một số kinh nghiệm. Nếu muốn giàu có thì phải nuôi cá. Còn nếu ước mơ nhỏ hơn là chỉ cần khá giả có của ăn của để thôi thì nuôi heo. Và một điều rất quan trọng phải ghi nhớ đó là nếu muốn nghèo thì nuôi gái.

  Các bậc nam nhi nghĩ sao về quan điểm đúc kết của Nobita? Ai đồng ý hay phản đối hãy chia sẻ cùng độc giả trên doctruyendoremon.vn nhé. Thế giới truyện tranh doremon ngắn với những câu chuyện hấp dẫn đang đợi độc giả đón đọc thư giãn.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế – Mặt dày mới lấy được vợ

Đọc truyện doremon chế – Đi chơi với cô gái đẹp nhất thế giới