in

Truyện tranh doremon chế – Không thể đứng nhìn

    Truyện tranh doremon chế về việc không thể đứng nhìn của Doremon và Nobita.

  Trong cuộc sống, chắc hắn đã có đôi lần bạn được nghe kể lại hay được trông thấy những hình ảnh gây lộn với nhau trên đường hay gần nơi mình ở. Đây là một hiện tượng xấu đáng lên án, nếu bạn chứng kiến cảnh tượng như vậy bạn sẽ xử lý như thế nào? Ngoảnh mặt làm ngờ quay đi coi như không trông thấy gì, mặc kệ mọi chuyện, chạy vào can ngay hay báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết? Còn cậu bạn Nobita và chú mèo máy Doremon trong truyện doremon chế vui dưới đây đã chọn một phương án của riêng mình. Cùng xem hai bạn xử lý trường hợp này như thế nào nhé.

 

  Ngày chủ nhật được nghỉ học, đôi bạn thân Nobita và Doremon rủ nhau đi ra bãi biển chơi. Khi cả hai đang đi dạo thong thả trên bờ biển thì họ nghe thấy tiếng kêu cứu và trông thấy cảnh tượng cậu bạn rốn lồi Chaien đang đuổi theo Xeko mỏ nhọn. Nobita bốn mắt hốt hoảng hỏi ý kiến mèo máy xem nên làm gì. Doremon quả quyết rằng không thể đứng nhìn như vậy được. Nobita liền thắc mắc không biết Doremon có dự định xử lý thế nào. Lúc này Doremon mới nhẹ nhàng bảo Nobita ngôi xuống xem, đứng xem sẽ mỏi nhừ cả hai bàn chân. 

   Chắn hẳn Nobita cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách xử lý bất ngờ này của Doremon. Các bạn nghĩ sao về cách giải quyết tình huống này của Doremon? Chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của bạn với độc giả khác nữa nha.Còn rất nhiều câu chuyện hay trên clip doremon chế để các bạn thư giãn giải trí.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế – Hoán đổi câu

Truyện tranh doremon chế – Mặt dày mới lấy được vợ