in

Đọc truyện doremon chế vui – Đợi mãi không làm

     Truyện tranh doremon chế về sự ngại ngùng khi tỏ tình của cậu bạn bốn mắt Nobita.

 Bài thơ “Nếu anh thực sự yêu em” có đoạn:

“Nếu anh thực sự yêu em
Hãy để em là người thứ hai sau gia đình anh nghĩ tới
Hãy nắm chặt em trên bước đường dù vội
Nói với thế giới rằng: “Anh yêu em!”
 
Nếu anh thực sự yêu em
Hãy dẫn em đến những nơi anh sẽ đến
Không ngại ngùng nói với những người đối diện
“Xin giới thiệu đây là người yêu tôi”

    Cả hai nhân vật trong bài thơ đều đem lòng yêu thương nhau, nhưng tình yêu thật kì lạ, nó làm con người ngại ngùng, e thẹn, hay nhớ mong, hạnh phúc với biết bao cung bậc vui buồn của cảm xúc. Lần đầu tiên yêu một ai đó, chắn hẳn bạn không tránh khỏi những ngượng ngùng, hôi hộp, lo lắng, muốn thể hiện bày tỏ tình yêu của mình với đối phương nhưng lại e ngại sợ khi nói ra người đó sẽ từ chối bạn. Cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện doremon chế dưới đây đang muốn bày tỏ tình cảm của mình với Xuka mà không biết làm cách nào.

  Cậu bạn bốn mắt Nobita ngại ngùng hẹn cô bạn Xuka xinh đẹp đi công viên chơi. Cậu rất vui mừng khi Xuka đã nhận lời mình. Hai người dạo bước thật chậm trên con đường rộng hai bên đầy cỏ xanh trong công viên. Nobita còn e ngại nên nói chuyện cứ lắp bắp mãi mới nói ra được mong muốn của mình. Cậu xin phép Xuka cho mình được nắm tay cô, được ôm cô, được hôn cô một cái. Xuka nghe thấy vậy chỉ cười hí hí mặt hồng lên. Nobita hỏi mấy câu mà Xuka không nói gì chỉ cười hí hí như vậy làm cậu bực mình gắt lên. Còn Xuka cũng to tiếng không kém vì Nobita chỉ nói mãi mà không thấy chủ động nắm tay hay hôn cô.

   Khi yêu một ai đó bạn hãy chủ động lên đừng vì những nỗi sợ bé nhỏ của mình mà không dám bày tỏ tình cảm để rồi đánh mất người mình yêu thương nhé. Không chỉ có truyện doremon ngắn mới đem lại những bài học ý nghĩa trong cuộc sống mà những mẩu truyện chế doremon vừa hài hước vừa sâu sắc.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon bóng chày chap 6 – Quả bóng trắng

Đọc truyện tranh doremon chế – Chân lý của Xeko