in

Phim hoạt hình doremon tập 23b – Tác giả bất đắc dĩ

Phim hoạt hình doremon tập 23b - Tác giả bất đắc dĩ

    Truyện tranh là một thể loại truyện rất được yêu thích bởi trẻ em và nhóm bạn của Nobita cũng không phải là ngoại lệ. Cùng xem phim hoạt hình doremon về việc Doremon và Nobita làm tác giả bất đắc dĩ sáng tác truyện tranh cho tác giả khi ông tác giả này đang làm việc bỗng nhiên lăn ra bệnh nhé!

Phim hoạt hình doremon tập 23b - Tác giả bất đắc dĩ

    Doremon và Nobita đang đọc truyện Người cọp của tác giả Firio- Nichio thì đến đoạn gay cấn nhất lại hết tập và phải đợi đến tập sau. Hai bạn muốn biết tình huống tiếp theo của truyện là như thế nào nên đã đích thân đến nhà  tác giả để hỏi. Có rất nhiều tạp chí đang đợi ở cửa nhà tác giả này để đợi tập bản thảo tiếp theo. Nhưng tác giả  bị quá hối thúc nên mãi vẫn chưa nghĩ ra phần tiếp theo như thế nào cả. Nóng lòng muốn biết tập tiếp theo như thế nào lên Doremon đã cùng Nobita dùng cỗ máy thời gian đến 1 tháng sau để xem tiếp nội dung của cuốn truyện

Phim hoạt hình doremon tập 23b - Tác giả bất đắc dĩ

Phim hoạt hình doremon tập 23b - Tác giả bất đắc dĩ

    Về nhà Nobita đã kể cho các bạn nghe, đúng lúc đó tác giả của cuốn truyện tranh này đi qua nghe được lên đã nhờ đến sự giúp đỡ của Nobita để biết nội dung tập sau. Doremon và Nobita lại quay lại tương lai và mua tập truyện mới nhất về cho ông tác giả viết lại. Có được tập 10 rồi, giờ phải lo nghĩ đến tập 11. Các tạp chí cứ hối thúc ông tác giả làm ông căng thẳng quá đến phát ốm và nhờ Doremon và Nobita ngồi chép lại để gửi các nhà tạp chí.

Phim hoạt hình doremon tập 23b - Tác giả bất đắc dĩ

    Thật tội nghiệp cho 2 bạn của chúng ta khi bỗng nhiên trở thành tác giả bất đắc dĩ còn tác giả thì lăn ra ngủ khì phải không nào?

 Xem phim: Tác giả bất đắc dĩ

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Phim hoạt hình doremon tập 23a – Mèo ngoan của mẹ

Phim hoạt hình Doremon - Tập 24a - Lệnh truy nã Nobita

Phim hoạt hình Doremon – Tập 24a – Lệnh truy nã Nobita