in

Đọc truyện doremon ngắn chap 374 – Viên côn trùng vô địch

Đọc truyện ngắn về viên côn trùng giúp Nobita có sức mạnh như loài côn trùng.

 

  Những loài côn trùng nhỏ bé tưởng chừng yếu đuối nhưng chúng lại có sức mạnh bất ngờ như những cú chích đau của loài ong hay bộ cánh cứng của loài bọ cứng. Nếu quy tụ được sức mạnh của tất cả các loài côn trùng này chắc hẳn sẽ thành người mạnh nhất. Cùng đọc truyện tranh doremon ngắn dưới đây xem cậu bạn Nobita yếu ớt trở nên mạnh mẽ như thế nào nhờ vào côn trùng nhé.

  Nobita lại bị Chaien bắt nạt nên về nhà khóc lóc định mượnDoremonbảo bối cậu chưa kịp nói thì mèo ú đã hiểu ra. Mèo máy liền đưa cho cậu viên côn trùng, khi ăn viên côn trùng này vào thì sẽ có sức mạnh của tất cả các loài côn trùng. Nobita chưa nghe Doremon nói hết vội chạy đi tìm Chaien khiêu chiến nên phải nhận thêm trận đòn nữa. Viên côn trùng cần có thời gian mới phát huy tác dụng, sáng hôm sau tỉnh dậy Nobita đã trở nên mạnh mẽ. Bốn mắt tự tin đối diện với Chaien và nhanh chóng đánh thắng rốn lồi. Tin tức lan truyền khắp nơi nhưng Nobita là côn trùng nên lại sợ những gì có hại cho côn trùng.

  Dù sao Nobita cũng đã cho Nobita được một bài học phải không nào? Đây gọi là “nhỏ nhưng có võ” đó. Ghé thăm và đọc truyện doremon dài, truyện doremon màu hấp dẫn khác trên doctruyendoremon.vn

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 372 – Câu đố về trái đất

Đọc truyện doremon ngắn chap 377 – Tạm biệt khung cửa sổ