in

Đọc truyện doremon ngắn chap 351 – Mũ cảm nhận

  Đọc truyện tranh doremon ngắn về chiếc mũ cảm nhận tưởng tượng. 

  Năm giác quan mà con người thường biết đến là vị giác, khứu giác, thị giác, thính giác và xúc giác. Với xúc giác mọi người phải chạm vào để cảm nhận thấy đồ vật như thế nào. Nhưng nếu như tưởng tượng mà vẫn cảm nhận được vật thì thật đặc biệt phải không nào. Cùng đọc truyện doremon ngắn dưới đây để cảm nhận đồ vật theo cách tưởng tượng có thật nhé.

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

Mũ Cảm Nhận

  Cậu bạn Nobita rất thích chiếc máy bay điều khiển từ xa nhưng bố mẹ cậu lại không mua cho nên Nobita đành tưởng tượng ra chiếc máy bay và tự chơi một mình. Chú mèo Doremon biết chuyện rất cảm thông với cậu bạn mình nên cho Nobita mượn chiếc mũ cảm nhận. Khi đội bảo bối này lên đầu thì những gì người đội mũ muốn có sẽ hiện ra ngay trước mắt nhưng tất cả chỉ là ảo giác và người xung quanh sẽ không thấy gì.

  Nobita liền đội mũ và tưởng tượng về chiếc máy bay sau đó cậu đem ra sân bóng chơi. Chaien và Xeko không hiểu chuyện gì cứ nghĩ đầu óc Nobita có vấn đề nhưng bốn mắt không hề buồn phiền vì chuyện này. Nobita còn cho cô bạn Xuka đội thử chiếc mũ. Chaien biết được công dụng đặc biệt của bảo bối liền bắt Nobita cho mình mượn về nhà. Đêm đến Chaien tưởng tượng ra khủng long nên sáng sau rốn lồi hoảng hốt cảm giác khủng long vẫn bám theo mình.

  Chaien hay bắt nạt bạn bè nên phải chịu một bài học thích đáng phải không nào? Những câu chuyện thú vị khác trên truyện tranh doremon màu, truyện doremon chế đang đợi độc giả đón đọc.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 348 – Lái máy hút bụi

Đọc truyện doremon ngắn chap 355 – Tiền từ trên trời rơi xuống