in

Đọc truyện doremon ngắn chap 348 – Lái máy hút bụi

   Đọc truyện doremon ngắn xem Nobota thôi miên các vật vô tri vô giác.

 Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến hoặc xem trên tivi những chương trình ảo thuật sử dụng đến thuật thôi miên để điều khiển con người hay các loài vật làm theo yêu cầu của người thôi miên. Nhưng nếu thôi miên vật vô tri vô giác thì sao nhỉ? Chắc chưa ai làm được điều này ngoài cậu bạn Nobita và chú mèo máy Doremon trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây. Cùng xem Nobita làm cách nào để thôi miên điều khiển các đồ vật vô thức này nhé.










Anh họ của cậu bạn Xeko mới mua một chiếc siêu xe mới nên mỏ nhọn đem khoe với các bạn. Ai cũng muốn được ngồi lên chiếc xe đẹp này riêng cậu bạn Nobita là không được vì đã hết chỗ. Bốn mắt tự ái về nhà đọc truyện nhưng số truyện tranh của cậu bị mẹ đem bán đi rồi, xuống nhà đang xem chương trình về thuật thôi miên thì tivi hỏng. Bốn mắt tức giận vì làm việc gì cũng không được. Đúng lúc đó chú mèo ú Doremon chạy tới an ủi và cho cậu mượn bảo bối là chiếc loa thôi miên vật vô tri vô giác, có thể thôi miên vất nào dù là nhỏ như hòn sỏi.

  Nobita liền thôi miên các vật trong nhà theo ý thích của mình nhưng vô tình làm mẹ nổi giận nên hai bạn đành thôi miên chiếc máy hút bụi thành một chiếc siêu xe với tốc độ cao phóng ra ngoài đường trong sự ngưỡng mộ của các bạn. Nobita thấy chiếc xe hơi của nhà Xeko đi ngang qua nên đã dùng loa thôi miên thành xe chở rác nên mọi người cứ thản nhiên đổ rác vào trong xe.

  Với óc sáng tạo của con người thì có thể biến những đồ vật trở nên hữu ích và tiện lợi phải không nào? Đón đọc truyện doremon bóng chày, truyện doremon chế hài hước để có những giây phút thư giãn giải trí vui vẻ nhé.

Xem video: Lái máy hút bụi

https://www.bilibili.tv/en/video/2043191606

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 341 – Boomerang rùng rợn

Đọc truyện doremon ngắn chap 351 – Mũ cảm nhận