in

Đọc truyện doremon ngắn chap 343 – Do thám bằng vệ tinh gián điệp

    Đọc truyện tranh doremon xem cậu bạn Nobita đi do thám các bạn của mình.

   Việc do thám tình báo là một việc làm tuyệt mật thường được áp dụng trong quân sự để có thể ngăn chặn kịp thời sự phá hoại hay khủng bố tấn công. Thông thường có rất nhiều thiết bị tiên tiến tinh vi để trợ giúp công việc đặc biệt này. Và có lẽ nếu sử dụng chiếc vệ tinh gián điệp trong truyện doremon ngắn dưới đây của chú mèo máy Doremon để do thám chắc chắn hiệu quả sẽ rất cao và chính xác. Cùngtìm hiểu xem vệ tinh gián điệp này hoạt động như thế nào nhé.











  Cậu bạn Nobita đã nhờ Doremon dùng vệ tinh gián điệp để theo dõi cậu bạn Xeko mỏ nhọn. Bởi Nobita nghi ngờ chính Xeko là thủ phạm bấm chuông cửa làm phiền nhà bác hàng xóm. Nhờ có vệ tinh mà Nobita đã chụp được ảnh làm bằng chứng xác đáng đẻ Xeko không thể nào chối cãi. Sau đó, Nobita còn đòi mượn thêm vệ tinh để do thám các bạn khác nhưng Doremon không cho mượn. Bốn mắt đã lén lấy vệ tinh và phóng lên quỹ đạo theo dõi các bạn. Mọi cử chỉ nhất động của các bạn như thế nào Nobita đều biết hết làm các bạn cảm thấy không thoải mái chút nào. Nobita còn biết Chaien sắp tổ chức một buổi biểu diễn ca nhạc nên cậu đã tìm cách ngăn chặn lại nhưng các bạn vẫn lánh xa cậu vì sợ cậu theo dõi mình.

  Cảm giác lúc nào cũng bị ai đó theo dõi từng chút một thật khó chịu phải không nào? Nobita đang xâm phạm tới quyền tự do cá nhân của mọi người đó, như vậy là không hay chút nào nhé. Thường xuyên ghé thăm doctruyendoremon.vn để thư giãn với truyện tranh  doremon màu, clip doremon chế, phim hoạt hình doremon hấp dẫn. 

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 11 – Đài truyền hình mini

Truyện lãng mạn trên núi tuyết

Đọc truyện Doraemon ngắn: Chuyện lãng mạn trên núi tuyết