in

Đọc truyện doremon ngắn chap 335 – Nhà biến thành robot

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về ngôi nhà robot tự động làm mọi việc.

 Những ngôi nhà thông minh thân thiện với môi trường tự động làm một số công việc giúp con người đang trở thành một xu thế mới trong kiến trúc không gian ngôi nhà. Nhưng có một ngôi nhà mà có thể tự động làm tất cả mọi việc từ đầu đến cuối chắc chỉ có ngôi nhà trong truyện doremon ngắn dưới đây mà thôi. Cùng xem ngôi nhà biến thành robot hiện đại và tiện nghi như thế nào nhé.

Trang 1 - Đôrêmon Màu 7
Trang 2 - Đôrêmon Màu 7
Trang 3 - Đôrêmon Màu 7
Trang 4 - Đôrêmon Màu 7
Trang 5 - Đôrêmon Màu 7
Trang 6 - Đôrêmon Màu 7
Trang 7 - Đôrêmon Màu 7

  Ngày chủ nhật, cậu bạn Nobita hào hứng tới nhà cô bạn Xuka học nhóm nhưng trên đường đi ngang qua nhà Chaien liền bị Chaien bắt phải trông nhà cho rốn lồi và còn phải don dẹp sạch sẽ cả ngôi nhà thì mới được về. Xuka đợi mãi không thấy Nobita đâu liền qua nhà cậu hỏi Doremon, hai bạn liền chạy đi tìm Nobita thì nghe thấy tiếng khóc của cậu từ nhà Chaien. Xuka hứa cùng cậu dọn dẹp lại ngôi nhà và về lấy sách qua để học bài cùng.

  Doremon liền dùng ngôi nhà robot gắn vào chính giữa ngôi nhà của Chaien để ngôi nhà tự động làm mọi việc. Trong phút chốc, cả ngôi nhà đã được dọn dẹp sạch sẽ để Xuka và Nobita có thể học nhóm. Khi ra về, Nobita còn bàn giao ngôi nhà thông mình này trả lại cho Chaien. Rốn lồi sung sướng về nhà hưởng thụ nhưng lại lỡ nói phá ngôi nhà đi xây mới làm nhà robot tức giận đóng cửa không cho Chaien vào.

  Nhà cửa lúc nào cũng phải dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp như vậy mới tạo một không gian sống thoải mái. Nếu để nhà bừa bộn thì có rộng đến đâu cũng thành chật phải không các bạn? Đón đọc truyện tranh doremon màu xem các tập phim hoạt hình doremon ý nghĩa hấp dẫn.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon dài tập 5 chap 6: Nobita lạc vào xứ quỷ

Đọc truyện Doraemon ngắn: TRò chơi xúc xắc thú vị