in

Đọc truyện doremon ngắn chap 330 – Hành tinh ngược đời

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về hành tinh đảo ngược so với trái đất.

   Vũ trụ rộng lớn bao la với biết bao hành tinh lớn nhỏ trong dải ngân hà. Mỗi hành tinh lại có một đặc điểm khác nhau luôn là nguồn cảm hứng bất tận để con người thám hiểm chinh phục và khám phá. Vì vũ trụ rộng lớn nên ở đâu đó nơi con người chưa từng biết tới lại có sự sống của người ngoài trái đất giống như con người thì sao nhỉ? Điều đó có thể xảy ra trong truyện doremon ngắn dưới đây về hành tinh đảo ngược.

   Các bạn ai cũng chê Nobita ngốc nghếch nên bốn mứt rất buồn phiền và viết mơ ước thong minh của mình vào một tờ giấy rồi treo lên và đưa về phía chòm sao ngưu lang chức nữ. Mèo ú Doremon biết được nhận thấy điều đó thật trẻ con và ngôc nghếch. Ngay Doremon cũng nói mình vậy nên Nobita càng khóc to hơn. Để an ủi cậu bạn thân, Doremon mới dùng mô hình vũ trụ và kính hiển vi thiên văn để quan sát các chòm sao.

  Tình cờ hai bạn phát hiện ra một hành tinh nơi đất nước Nhật đảo ngược lại với so với thực tế trên trái đất. Cả hai quyết địnhlàm chuyến du hành vũ trụ đến hành tinh đảo ngược đó tìm hiểu. Thật lạ thường khi mọi điều ở hành tinh này đều đảo ngược lại so với Trái Đất. Đặc biệt, Nobita lại rất thông minh, là một thiên tài được các bạn ngưỡng mộ. Nhưng Nobita chẳng thích chút nào bởi như vậy ở trái đất đảo ngược lại có nghĩa là cậu rất ngốc.

  Câu chuyện đã mang tới những thông tin thú vị về các hành tinh và các ngôi sao phải không nào? Đón đọc truyện doremon màu, truyện doremon dài để tìm hiểu thêm về những hành tinh xung quanh trái đất.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 12 – Điện thoại không giây

Đọc truyện Doraemon ngắn: Thuốc tiêm cân bằng