in

Đọc truyện tranh doremon chế – Thế giới nhiều trái tim

   Đọc truyện doremon chế tìm hiểu thế giới truyện doremon với nhiều trái tim khác nhau.

   Trái tim hay quả tim là có chức năng duy trì sự sống của con người cũng như các loài động vật trong thế giới tự nhiên. Không những thế, trái tim là nơi cảm nhận những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố của một con người rõ ràng nhất. Trái tim cũng phân ra thành nhiều loại khác nhau? Bạn có tin không? Cùng đọc truyện doremon chế dưới đây để tìm hiểu nhé.

  Cậu bạn Nobita có một óc quan sát rất tỉ mỉ tinh tế nên đã nhận ra mọi người xung quanh mình có một trái tim mang tâm hồn khác nhau. Ở trên lớp, thầy giáo là người có trái tim nhiều tâm huyết với sự nghiệp dạy dỗ học sinh. Còn trong gia đình Nobita, bà nội cậu có một trái tim nhiều yêu thương, bố nobita có một trái tim bộn bề nhiều lo toan để kiếm tiền nuôi gia đình, mẹ Nobita có một trái tim tần tảo hy sinh vì gia đình vì chồng con. Với những người bạn của mình, Nobita cảm nhận được ở Chaien có một trái tim đầy đam mê với ca hát âm nhạc, chú mèo máy Doremon mang trong mình một trái tim nhiều chia sẻ giúp đỡ bạn bè. Trong khi đó cô bạn Xuka chứa một trái tim nhiều cảm xúc, cô bạn khác với trái tim nhiều sức mạnh. Và cuối cùng Nobita nhận thấy mình có một trái tim nhiều thủ đoạn.

  Bạn nhận thấy mình có một trái tim như thế nào? Có giống nhân vật nào đó trong truyện doremon không nhỉ? Chia sẻ với bạn bè của mình nhé. Đến với doctruyendoremon.vn để thường xuyên được thư giãn giải trí với truyện doremon màu, truyện doremon ngắn thú vị.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 143 – Ông vua của thời đồ đá

Đọc truyện doremon chế – Đối lập giữa xinh và xấu