in

Đọc truyện tranh doremon chế vui – Là đồng nghiệp

   Đọc truyện tranh doremon chế xem Nobita và Doremon làm đồng nghiệp với nhau.

  Những người làm trong cùng một cơ quan, một công ty hay cùng làm một ngành nghề với nhau thường được gọi là đồng nghiệp. Chú mèo máy Doremon và cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện doremon chế vui dưới đây chơi thân với nhau nên cũng trở thành đồng nghiệp của nhau từ lúc nào không hay biết. Cùng đọc truyện xem hai bạn nhỏ này là đồng nghiệp trong ngành nghề nào nhé.

    Doremon và Nobita có một thời gian dài không gặp nhau. Nay gặp lại Doremon rất vui mừng. Doremon thắc mắc không biết trong thời gian vừa qua Nobita làm gì mà lặn không sủi bọt chút nào chẳng thấy tin tức gì vậy. Cậu bạn Nobita mới khoe dạo giờ làm DJ cho một quán Bar rất bận nên không có thời gian.

  Doremon bất ngờ cho biết vậy là Doremon và Nobita là đồng nghiệp vì hiện giờ Doremon cũng đang hoạt động trong âm nhạc. Chú mèo máy đang làm DD cho một quán cafe. Nobita thắc mắc DJ thì cậu quá rành nhưng còn DD là nghề gì mà lại liên quan tới âm nhạc nhỉ. Luc đó Doremon mới cho biết  DD là nghề đổi đĩa.

  Thế có được xem là đồng nghiệp không các bạn? Những mẩu chuyện hài hước vui nhộn cũng như những clip doremon chế vui sẽ mang đến cho các bạn những giây phút giải trí vui vẻ.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện Doremon ngắn chap 46- Thiết bị đo lường sự bất mãn

Truyện doremon chế hài – Nobita đi khám bệnh