in

Đọc truyện tranh doremon chế – Nguyên tố con trai

   Truyện tranh doremon chếhài hước về nguyên tố con trai.

 Trong truyện doremon chế nguyên tố con gái, vào giờ hóa học thầy giáo chủ nhiệm của lớp Nobita đã phân tích rất kĩ lưỡng tỉ mỉ đặc điểm, tích chất, các phản ứng hóa học của nguyên tố con gái cho cả lớp của bốn mắt nghe. Nay chú mèo máy Doremon thông minh sẽ đứng lên bục giảng của lớp Nobita phân tích nguyên tố con trai. Cùng xem chú mèo ú có phân tích chính xác không nhé. 

   Chú mèo ú Doremon phân tích nguyên tố con trai có ký hiệu hóa học là BY(BOY), với khối lượng riêng nặng hơn Girl nhưng thực tế thì khác. Đây là nguyên tố có giá trị đặc biệt quý hiếm, không mua được bằng tiền. Nó chỉ có thể mua được bằng nguyên tố  Girl loại tốt. Có hoạt tính cao, dễ gây cháy nổ, nhất là khi có Girl. Nguyên tố con trai hầu như không tan trong nước, nóng chảy nhanh nếu có gì xúc tác. Ứng dụng thực tế khi GI-BY= BB(Baby).

  Các bạn có đồng ý với phân tích nguyen tố con trai mà Doremon đã nêu ra hay không? Cùng nhau chia sẻ quan điểm của mình với mọi người trên doctruyendoremon.vn nhé. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thư giãn với truyện doremon ngắn, truyện doremon bóng chày với các trận đấu sôi nổi và kịch tính.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế – Nguyên tố con gái

Đọc truyện doremon chế – Lương và giá