in

Đọc truyện doremon chế – Di truyền và môi trường

    Đọc truyện tranh doremon chế về ví dụ sinh học mà cậu bạn Nobita nghĩ ra. 

  Môi trường là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới cuộc sống của con người cũng như các sinh vật. Điều này ngay từ khi còn nhỏ tất cả các học sinh đều được turyền đạt và tiếp thu trên ghế nhà trường nhưng với ví dụ cụ thể mà cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon chế dưới đây nêu ra chắc chắn ai cũng sẽ bất ngờ về ý nghĩa của môi trường.

  Trong giờ sinh học, thầy giáo chủ nhiệm của lớp Nobita dạy về tiết học có chủ đề di truyền và môi trường. Thầy giáo chăm chú giảng bài còn cả lớp ở dưới đều tập trung ghi chép và nghe thầy giản duy chỉ có Nobita là mơ màng mắt buồn ngủ nằm rạp dưới mặt bàn. Thầy giáo thấy vậy liền gọi Nobita đứng lên cho ví dụ về di truyền và môi trường. Nếu không trả lời được sẽ bị điểm kém và phạt đứng ngoài hành lang. Nobita dù buồn ngủ nhưng vẫn nghĩ ra được ví dụ. Con giống cha là di truyền. Thầy giáo công nhận điều đó chính xác. Còn con giống hàng xóm là do môi trường. Nghe ví dụ của Nobita mà thầy ngẩn ra và bái phục.

    Nobita có trí tưởng tượng thật bất ngờ phải không nào? Còn rất nhiều điều thú vị khác mà cậu bạn bốn mắt sẽ đem lại trên truyện tranh doremon màuvà những chuyến phiêu lưu trên truyện doremon dài.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế vui – Sau lưng một người đàn ông

Truyện tranh doremon chế hài – Từ ghép