in

Đọc truyện tranh doremon chế – Cuộc đời như quả bóng

    Truyện tranh doremon chế về đúc kết cuộc đời của mỗi người mà Nobita đã nhận ra.

  Mỗi người khi lớn lên càngđi nhiều, càng trải nghiệm nhiều những khó khăn, thăng trầm của cuộc sống sẽ càng già dặn, chín chắn và thấu hiểu nhiều điều xung quanh cuộc sống, càng có kinh nghiệm từng trải hơn và đúc kết cho mình nhiều bài học quý giá để tránh mắc phải những sai lầm trước đây. Cậu bạn Nobita bốn mắt trong truyện tranh doremon chế tuy còn nhỏ nhưng đã thấu hiểu rất nhiều điều về cuộc sống, về cuộc đời con người.

  Nobita bốn mắt nhận ra cuộc đời mỗi người như quả bóng vậy. Có thể xem sự nghiệp là quả bóng cao su, khi bị ném xuống đất vẫn có cơ hội nảy lên cao hơn. Còn sức khỏe của mỗi người là trái bóng sắt, đã rơi xuống rồi thì sẽ không nảy lên được nữa. Và tình yêu là trái bóng pha lê, ai cũng quý nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa nhưng nếu không biết trân trọng giữ gìn rất dễ vỡ, mà đã vỡ thì không thể nào liền lại được. 

     Các bạn nghĩ sao về nhận định của cậu bạn Nobita? Cùng suy ngẫm và chia sẻ trao đổi quan điểm của mình với Nobita nhé. Và không quên theo dõi những tập truyện doremon màu thú vị với những món bảo bối của doremon.  

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế – Xu nịnh

Đọc truyện doremon chế – Hội những người thích đội bóng MU