in

Truyện tranh doremon chế – Miễn cưỡng không hạnh phúc

   Truyện doremon chế hài hước về lời hứa của Nobita với Xuka.

  Bất kì người phụ nữ nào khi lấy chồng cũng mong muốn lấy được một người chồng hết mực yêu thương, biết quan tâm sẻ chia, chung thủy với mình và vun vén cho gia đình hạnh phúc. Nhưng phụ nữ lại hay có tính ghen tuông như câu nói “Ớt nào mà ớt chẳng cay, đàn bà nào chẳng có máu ghen trong người”, do đó việc giữ chồng là cả một nghê thuật đấy nhé. Cùng truyện tranh doremon hài chế dưới đây xem cô bạn Xuka giữ chồng mình như thế nào nhé.

  Xuka hẹn Nobita đi uống cà phê. Hai người ngồi trong một không gian rất lãng mạn và bình yên, cùng nâng tách cà phê lên và tâm tình thủ thỉ với nhau. Xuka nhắc khéo Nobita sau này không được ăn hiếp mình. Cậu bạn Nobita tươi cười đồng ý bởi cậu hiểu vợ chồng là phải thương yêu nhau. Nhưng Xuka nhũng nịu đề nghị Nobita phải hứa với mình. Bốn mắt không băn khoăn suy nghĩ liền hứa với cô bạn. Xuka chưa yên tâm nên đề nghị Nobita hứa lại lần nữa. Cậu vẫn đồng ý. Trong lòng Xuka vẫn còn lo lắng, và một chút ghen tuông bởi cô nghĩ đàn ông là rất hay phụ bạc nên bắt Nobita phải hứa tiếp cô bạn mới tin. Nobita bắt đầu nổi cáu lên và dọa nạt Xuka.

   Nobita mới hứa có ba câu mà đã nổi nóng rồi, với phụ nữ phải mềm mỏng khéo léo chứ! Xuka cũng đừng nên miễn cưỡng Nobita như vậy không mối quan hệ sẽ căng thẳng lắm đó. Hy vọng truyện đã đem đến những giây phút thư giãn vui cho độc giả, xem thêm đọc truyện tranh doremon màu hấp dẫn ở chuyên mục khác nữa trên doctruyendoremon.vn

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế – Đi chơi với cô gái đẹp nhất thế giới

Truyện doremon chế vui – Nobita hiếu thảo