in

Đọc truyện doremon chế – Nobita đòi nợ

    Truyện tranh doremon chế về nỗi buồn sắp chia xa giữa Xuka và Nobita.

    Những người bạn thân gắn bó bên nhau với bao kỉ niệm vui buồn chia sẻ cùng nhau. Nhưng đến giờ phút sắp phải chia xa và ít có cơ hội gặp lại nhau sẽ để lại trong lòng nhưng nỗi buồn, sự lưu luyến trong lòng. Đúng như trong lời bài hát Tạm biệt có câu “Giờ chia tay đã đến bạn ơi, mới hôm qua ta còn với nhau. Giờ chia tay đẽ đến bạn ơi, mới hôm qua ta cùng với nhau. Tay trong tay vai sát vai ta chung đường.Này bạn thân ơi giờ nay chia tay và xin nhớ. Trong tim ta luôn khắc ghi bao kỉ niệm. Dù thời gian trôi dù nhiều ngăn cách. Và xin nhớ nhau từ đây”. Giờ phút cảm động đó được truyện doremon chế ghi lại khoảng khắc chia tay giữa đôi bạn thân Nobita và Xuka.

  Xuka và Nobita là đôi bạn thân với nhau. Trong nhóm, dù Nobita luôn bị Chaien và Xeko bắt nạt nhưng cô bạn luôn ở bên động viên giúp đỡ cậu bạn bốn mắt này. Nhưng Xuka sắp phải chuyển đi xa khó cơ dịp gặp lại Nobita nên cô bạn đã đến chào tạm biệt cậu. Xuka dặn Nobita hãy cố quên cô đi, xóa hết những hình ảnh về cô trong tâm trí của cậu bạn đi nhưng dù Xuka có khuyên thế nào Nobita vẫn không chịu nghe lời. Xuka không hiểu vì sao Nobita lại cứng đầu đến vậy. Nhưng hóa ra vì Xuka còn nợ cậu 100k, cô bạn phải trả lại cho cậu rồi mới đi thì đi.

    Cứ tưởng Nobita quyến luyến không muốn rời xa Xuka, ai ngờ lại là vì nguyên nhân này. Tình bạn phải xuất phát từ sự chân thành với nhau chứ không phải vì sự vụng lợi phải không các bạn? Đến với doctruyendoremon.vn để được cười sảng khoái với truyện doremon ngắn, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn, khám phá các vùng đất bí hiểm cùng truyện doremon dài.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 157 – Kim cương bất hạnh

Truyện doremon chế – Cuộc đời học sinh đau lòng khi nào