in

Đọc truyện doremon ngắn chap 401 – Thuốc tiêm cân bằng

   Đọc truyện doremon ngắn về thuốc tiêm cần bằng điều tiết vận may và xui xẻo.

   Trong cuộc sống có những lúc mỗi người sẽ gặp những may mắn bất ngờ hoặc đôi khi laih vướng phải những xui xẻo không mong muốn. Vận may đến ai cũng vui mừng con khi không gặp may thì lo lắng buồn phiền. Hãy để thuốc tiêm cân bằng trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây giúp bạn điều tiết vận may và xui xẻo nhé.

  Mới đầu năm mới mà cậu bạn Nobita đã gặp phải liên tiếp xui xẻo từ việc vấp ngã, con diều mới mua bay mất, mất tiền rồi còn bị mẹ mắng. Doremon trông thấy Nobita buồn bã như vậy nên cho cậu dùng thuốc tiêm cân bằng có tác dụng điều tiết vận may và xui xẻo. Nobita đã gặp phải bốn xui xẻo thì sau đó cậu sẽ gặp liên tiếp bốn may mắn. Và quả nhiên may mắn đã đến với Nobita nhưng sau đó cậu bạn không dám nhận may mắn nữa bởi theo sau chúng sẽ là xui xẻo.

 Có lẽ Nobita nên để mọi việc diễn ra theo tự nhiên như vậy sẽ không phải lo lắng xem lúc nào điều xui xẻo sẽ đến với mình phải không nào? Mời độc giả đón đọc truyện doremon màu, theo dõi các tập phim hoạt hình doremon hấp dẫn khác trên website.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 12 – Điện thoại không giây

Đọc truyện Doraemon ngắn: Thuốc tiêm cân bằng