in

Đọc truyện doremon ngắn chap 400 – Tiền lì xì hiện ra mau

    Đọc truyện tranh doremon ngắn tiếng việt về phong bao lì xì đặc biệt của mèo máy Doremon.

  Vào ngầy tết đầu năm, trẻ con thường được người lớn  tặng những phong bao lì xì màu đỏ như lời chúc các bé ngoan ngoãn, nhanh lớn, học giỏi. Đứa trẻ nào cũng háo hức được nhận kì xì. Và cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây cũng vậy, nhưng Nobita lại muốn được nhận thật nhiều tiền mừng tuổi thì phải làm thế nào?  









   Bố Nobita cắt bớt tiền lì xì của cậu làm Nobita ấm ức. Cậu than vãn với mèo ú Doremon làm chú mèo đành lấy phong bao lỳ xì hoa mai, tùng, trúc ra giúp Nobita. Với phong bao hoa mai nếu Nobita làm được việc tốt sẽ được 10 yên. Phong bao hoa tùng nếu Nobita bị đánh càng mạnh thì sẽ càng nhận được nhiều tiền an ủi. Phong bao hoa trúc nếu tiết kiệm thì sẽ nhận được tiền. Nhưng Nobita lại biến tiết kiệm thành hà tiện nên khi bố mẹ cậu về đã mắng cho cậu một trận.

  Tiền mừng tuổi với ý nghĩ tốt đẹp vậy mà Nobita lại biến tướng xấu đi như vậy là sai rồi. Những tập truyện doremon ngắn ý nghĩa, truyện doremon chế hài hước liên tục được cập nhật để độc giả thư giãn giải trí.

Bình luận:


sizuka:  đáng đời – 16/02/2022, 20:50:37

Dương Thuỳ Lê: Đáng đời Nobita – 19/11/2021, 12:36:21

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 19 – Sách dạy nuôi sinh vật

Truyện Đoremon ngắn chap 23 : Socola đoàn kết