in

Đọc truyện doremon ngắn chap 382 – Thiên nhiên trong phòng

   Truyện tranh doremon ngắn cùng Nobita mang thiên nhiên về phong của mình.

 Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người càng tìm về với thiên nhiên hơn, muốn được sống trong không khí mát lành của thiên nhiên. Cậu bạn Nobita trong truyện doremon ngắn dưới đây không có điều kiện được đi du lịch thăm quan các phong cảnh thiên nhiên đã nghĩ ra ý tưởng đưa thiên nhiên về với căn phòng của mình. 








  Nhân cơ hội mẹ đi vắng, Nobita năn nỉ Doremon giúp cậu tạo dựng thiên nhiên ngay trong phòng của mình. Mèo ú tốt bụng đã chiều theo ý cậu bạn. Và một phong cảnh thiên nhiên được tạo ra với biết bao cảnh đẹp làm Nobita vô cùng thích thú. Trước khi ra ngoài có việc, Doremon đã căn dặn Nobita không được thu tiền cho các bạn vào thăm quan, nhưng bốn mắt không nghe lời. Các bạn tới thăm quan vứt đồ bừa bãi trong phòng Nobita đến khi mẹ cậu về mắng cho một trận.

   Mỗi người khi đi thăm quan ở đâu cũng cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh nhé. Các tập truyện doremon dài, truyện doremon bóng chày cùng các tập phim hoạt hình doremon hấp dẫn đang đợi các bạn trên các chuyên mục khác.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon dài tập 5 chap 6: Nobita lạc vào xứ quỷ

Đọc truyện Doraemon ngắn: TRò chơi xúc xắc thú vị