in

Đọc truyện doremon ngắn chap 359 – Ngôi nhà điền kinh

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về ngôi nhà điền kinh.

  Việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe là một điều rất cần thiết với mỗi người, nhưng nhiều lý do khác nhau mà nhiều người bỏ quên thói quen tập thể dục. Bạn muốn tập thể dục mọi lúc mọi nơi mà không ảnh hưởng tới công việc của mình không? Hãy đọc truyện doremon ngắn dưới đây để biết cách tập thể dục ngay tạo ngôi nhà của mình nhé.

  Nobita cả ngày cứ nằm ườn ra nhà mà không chịu vận động, mèo máy gào lên gọi cậu dậy mà Nobita vẫn ngủ ngon lành. Doremon mới nghĩ ra một cách để Nobita lười nhác phải chịu khó tập luyện. Trong lúc Doremon thực hiện kế hoạch thì Nobita đã dậy và ra ngoài sân bóng chơi bóng chày với các bạn. Mèo máy leo lên nóc nhà gắn bảo bối ngôi nhà điền kinh để biến ngôi nhà như một trung tập tập luyện thể thao. Đúng lúc đó, mẹ Nobita mời khách tới nhà chơi. Mẹ bốn mắt và vị khách đã trở thành những người tập luyện bất đắc dĩ với những bài tập rèn luyện thể lực trong ngôi nhà. Còn Doremon vất vả lắm mới leo lên được nóc nhà để tắt chiếc máy đi. Nobita đi chơi bóng về thì thấy mọi người kiệt sức nằm hết ra nhà.

  Tập luyện thể thao là điều tốt nhưng cần có khoa học thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn Doremon nhé. Đón đọc truyện doremon màu, truyện doremon chế hấp dẫn khác để có những giay phút giải trí vui vẻ.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon dài tập 5 chap 6: Nobita lạc vào xứ quỷ

Đọc truyện Doraemon ngắn: TRò chơi xúc xắc thú vị