in

Đọc truyện doremon ngắn chap 347 – Thần giao cách cảm

    Đọc truyện tranh doremon ngắn về việc thần giao cách cảm của Nobita với mọi người.

  Con người dùng tiếng nói để giao tiếp truyền đạt suy nghĩ tình cảm mong muốn của mình tới mọi người xung quanh. Trong cuộc sống, đôi khi có thể không cần nói chuyện nhưng vẫn có thể hiểu được ý người khác thông qua ánh mắt cử chỉ. Nhưng nếu mãi không nói câu gì với nhau thì thật buồn tẻ biết bao. Vậy mà cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây lại hy vọng mình sẽ chẳng phải nói câu nào àm người khác cũng hiểu được mình đang suy nghĩ điều gì.

 

  Cậu bạn Nobita nằm ra sàn nhà ra hiệu cho Doremon đi đóng cửa sổ lại. Nhưng Doremon không hiểu ý cậu làm Nobita phải bật dậy đóng cửa. Bốn mắt còn trách Doremon không hiểu ý gì cả. Cậu mong muốn có một bảo bối nào đó giúp cậu không cần nói mà người khác cũng hiểu được mình. Mèo ú rất tức giận vì đến việc nói thôi mà Nobita cũng còn lười. Chú mèo bỏ ra ngoài nhưng chợt nhớ ra trong túi thần kì có hạt thần giao cách cảm nên nhân cơ hội này muốn cho Nobita một bài học đáng nhớ. Doremon đưa cho Nobita các hạt này chỉ cần ăn vào hạt thì người khác sẽ hiểu được ý Nobita đang nghĩ.

  Ban đầu những suy nghĩ tích cực của Nobita được mọi người hiểu nhanh chóng làm cậu rất vui nhưng càng về sau, những suy nghĩ có ý nói xấu người khác của cậu bị lộ tẩy ra hết làm mọi người ai cũng tức giận, còn khiến Nobita bị Chaien cho một trận đòn. Nobita hối lỗi về nhà năn nỉ Doremongiúp mình nhưng suy nghĩ của cậu lại không phải vậy làm Doremon giận quá bỏ đi.

  Mỗi người hãy dùng lời nói của mình để truyền đạt suy nghĩ tới người khác nhé, như vậy mọi người sẽ hiểu nhau nhiều hơn và hòa đồng với nhau hơn. Một câu chuyện đầy ý nghĩa phải không nào? Đón đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon hay trên các chuyện mục khác.

Bình luận:

What do you think?

-1 Points
Upvote Downvote

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 11 – Đài truyền hình mini

Truyện lãng mạn trên núi tuyết

Đọc truyện Doraemon ngắn: Chuyện lãng mạn trên núi tuyết