in

Đọc truyện doremon ngắn chap 346 – Nobita chạy bộ tới Kyushu

  Đọc truyện tranh doremon chế xem Nobita chạy bộ trong phòng mà tới được tận Kyushu.

  Việc tập thể dục thểthao nói chung và việc chạy bộ nói riêng là một việc làm rất tốt để nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay, nhiều người phải ngồi lâu trước máy tính hàng giờ liền nên sức ì rất lớn, dễ dẫn đến béo bụng. Vì vậy, tập thể dục càng được quan tâm. Nhưng nếu bạn không có thời gian thì có thể chạy bộ ngay trong phòng. Tuy nhiên, chạy bộ trong phòng sẽ dễ gây chán nản bởi không gian bó hẹp. Một bảo bối đặc biệt trong truyện doremon ngắn dưới đây sẽ giúp bạn vừa chạy bộ trong nhà vừa được ngắm cảnh quan thiên nhiên đang diễn ra bên ngoài. Các bạn cùng theo chân Nobita đi chạy bộ tại phòng nào.

 

  Bố của Nobita mới mua một chiếc máy chạy bộ trong nhà về làm cả nhà ai cũng thích và tranh nhau tập trước. Doremon rất nhiểu tính mọi người lúc đầu thấy đồ mới thì tranh nhau sau đó lại vứt một chỗ không động đến. Nobita không được dùng chiếc máy chạy bộ nên dỗi bỏ về phòng. Mèo ú liền lấy chiếc máy chạy trong phòng một sản phẩm tiên tiến của thế giới tương lai để an ủi Nobita. Chiếc máy này rất đặc biệt, chạy bao nhiêu bước là sẽ thấy được cảnh quan sau đó.

    Ban đầu Nobita không hứng thú gì nhưng khi biết được tính năng thần kì ấy cậu bạn đã rất háo hức chạy bộ. Bốn mắt nhờ Doremon tăng tốc độ chạy để cậu có thể đến được tận Kyushu. Sau khi chinh phục được Kyushu, cậu bạn tự tin hơn rất nhiều và không còn thấy sợ giờ thể dục trên lớp nữa. Nào ngờ, hôm sau trong giờ thể dục, các bạn khác chạy xa hết rồi còn Nobita quen việc chạy bộ tại chỗ nên cậu cứ đứng chạy nguyên một chỗ mà không di chuyển.

  Tập thể dục có nhiều cách khác nhau, mỗi người hãy tranh thủ thời gian có thể nhất để thể dục thể thao nâng cả thể chất nhé. Đón đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 11 – Đài truyền hình mini

Truyện lãng mạn trên núi tuyết

Đọc truyện Doraemon ngắn: Chuyện lãng mạn trên núi tuyết