in

Đọc truyện doremon ngắn chap 342 – Cây thiên vị

  Đọc truyện tranh doremon ngắn về cây thiên vị người khác.

  Các bạn độc giả yêu thích và hâm mộ bộ truyện doremon ngắn chắc hẳn đều biết trong các bạn của bốn mắt Nobita thì cậu bạn Xeko mỏ nhọn sống trong gia đình khá giả nhất, có bố làm giám độc, cậu bạn thông minh thích tìm hiểu về các đồ kỹ thuật nhưng có một nhược điểm rất lớn đó là hay khoe khoang và hay nịnh người khác để được khen ngợi. Tính xấu này của mỏ nhọn đã làm Nobita và Chaien bị mắng oan nên lần này cả hai bạn sẽ dạy cho Xeko một bài học thích đáng để từ bỏ thói xấu đó.








Nobita cùng Chaien và Xeko không làm bài tập về nhà nên bị thầy giáo phạt. Xeko đã khóc nức nở lấy lý do cả đêm chăm sóc mẹ ốm để được thầy giáo thông cảm và bỏ qua. Biết Xeko nói dối nên Nobita và Chaien rất tức giận, bởi nhiều lần hai bạn chỉ vì Xeko mà bị mắng oan và bị người lớn có ấn tượng xấu về mình. Nobita tan học chạy ngay về nhà nhờ Doreon giúp mình dạy cho Xeko bài học. Mèo ú liền cho bốn mắt mượn cây thiên vị, chỉ cần đeo nó vào trước ngực là sẽ được người khác thiên vị. Nhờ đó mà Nobita và Chaien đã cho Xeko một bài học để chừa tính nịnh hót, lấy lòng người khác đi.

   Có câu “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” nhưng đừng biến lời nói thành con dao hai lưỡi nhé như vậy sẽ làm chính mình gặp rắc rối đó. Đón đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon với những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện Doremon dài tập 1 chap 5 – Thăm công viên khủng long

Đọc truyện doremon ngắn chap 376 – Núi tuyết khổng lồ xuất hiện