in

Đọc truyện doremon ngắn chap 341 – Boomerang rùng rợn

   Đọc truyện tranh doremon ngắn xem Nobita bay tận lên ngọn cây trong phút chốc.

   Việc trèo lên những ngọn cây cao không hề đơn giản chút nào cần đòi hỏi sức khỏe, lòng dũng cảm. Vậy mà cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây lại có thể leo lên được cây cao tít chỉ trong giây lát. Không biết Nobita đã mượn bảo bối thần kì nào của Doremon đây? Các bạn cùng theo dõi truyện để biết nhé.












  Cậu bạn Chaien gọi các bạn mình lại để chứng kiến khả năng leo lên cây cao của mình. Trong khi mỏ nhọn Xeko nịnh nọt khen Chaien giỏi thì Nobita lại thẳng thừng lấy chuyện đó chẳng có gì đáng khen cả. Chaien tức giận thách thức Nobita leo lên được ngọn cây đó giống như mình. Bốn mắt liền viện cớ đang nấu dở mỳ ở nhà nên lánh về nhà cầu cứu Doremon. Chú mèo Doremon với bảo bối thần kì nên đã có ngay cách giúp Nobita. Nhưng khi Nobita lên được cây rồi thì Chaien lại về nhà mất. Đến lúc thể hiện lại cho Chaien thấy thì Doremon lại sợ chuột nên chạy mất vô tình mẹ Nobita đụng phải chiếc máy làm Nobita bay ra tận ngoài biển bị cá mập đuổi theo.

  Một câu chuyện thật hài hước phải không nào? Các bạn nhớ đọc truyện doremon dài, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn để giải trí thư giãn. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 339 – Moa ơi Dodo oi! Tồn tại mãi nhé

Đọc truyện doremon ngắn chap 348 – Lái máy hút bụi