in

Đọc truyện doremon ngắn chap 338 – Bánh rán xem phim tất cả đã đặt chỗ

    Đọc truyện doremon ngắn tiếng việt về chiếc máy đặt hàng trước mọi thứ.

  Giờ đây, việc mua hàng đã trở nên thuận tiện và tiện lợi nhanh chóng hơn rất nhiều, chỉ cần ngồi nhà mà khách hàng cũng có thể mua được món hàng mình mong muốn nhờ những dịch vụ đặt mua hàng trên mạng. Nhưng không phải mọi thứ khách hàng muốn mua được cũng đều có khi đặt hàng trên mạng. Còn với chiếc máy đặt hàng trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây các bạn có thể tùy ý đặt hàng theo yêu cầu. Cùng theo dõi truyện để tìm hiểu kĩ hơn tác dụng thần kì của chiếc máy đặc biệt này nhé.
















Cậu bạn Nobita rất muốn tới rạp xem bộ phim Ngôi sao đen hấp dẫn nhưng bố cậu cho biết phim đó đang nổi tiếng nên vé đã đặt hết từ tháng trước, không có cơ hội vào rạp xem được. Bốn mắt thất vọng nhưng mọi chuyện sẽ khác vì đã có chiếc máy đặt hàng củ Doremon. Người dùng muốn làm việc gì hay muốn mua bất cứ cái gì thì  chỉ cần viết vào tờ giấy sau đó nhét và máy đặt hàng là xong. Nobita vui mừng đặt trước 2 vé xem phim rồi đi khoe với bố mình.

  Nobita vẫn còn hoài nghi về chiếc máy đặt hàng nên cậu bạn liền thử trước với việc mượn truyện của bạn để đọc đầu tiên. Sau đó, cậu còn đặt hàng yêu cầu Xeko và hai người bạn khác phải ở nhà đợi khi cậu đến. Nhưng Nobita quên mất việc này vì mải đi xem phim cùng bố. Các bạn cậu đợi lâu liền tức giận làm Nobita hoảng sợ khi đến lớp gặp 3 người bạn này.

  Có lẽ Nobita nên đặt hàng trước lịch hẹn gặp bác sĩ ngay sau khi đi học gặp các bạn trong lớp. Đón xem phim hoạt hình doremon, truyện doremon màu… trên doctruyendoremon.vn

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon màu chap 11 – Đài truyền hình mini

Truyện lãng mạn trên núi tuyết

Đọc truyện Doraemon ngắn: Chuyện lãng mạn trên núi tuyết