in

Đọc truyện doremon ngắn chap 294 – Ống kính quay lén

     Truyện doremon ngắn về chiếc ống kính quay lén cậu bạn Xeko. 

  Thông thường ở những nơi cộng cộng, những nơi có sự tập trung đông người khó có thể kiểm soát được như ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị… thường hay gắn các camera theo dõi để quản lý tài sản. Nhưng cậu bạn bốn mắt trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây lại dùng chiếc ống quay lén để ghi lại những hoạt động thường ngày của mỏ nhọn Xeko và tìm ra điểm yếu của cậu bạn nhọn mỏ này. Không biết Xeko có những điểm yếu nào nhỉ? Mời các bạn cùng theo dõi truyện.

   Nobita mấy ngày nay luôn cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình nhưng cậu lại không phát hiện ra điều gì cả. Bốn mắt đang nằm trong nhà thì nghe thấy tiếng các bạn xì xào về cuốn phim mà Xeko đã quay được. Mỏ nhọn khoe mình đã vất vả mấy ngày mới quay được những thước phim thú vị chân thực và sống động nhất. Nobita tò mò muốn xem dù Xeko đã khuyên cậu bạn không nên xem làm gì. Mọi người về nhà Xeko xem cuộn phim đều bật cười khi thấy những hình ảnh trong một ngày của Nobita với những rắc rối hài hước mà cậu bạn bốn mắt gặp phải. Nobita vô cùng tức giận bỏ về nhà kể lại đầu đuôi câu chuyện cho Doremon nghe.

  Mèo ú tốt bụng liền giúp cậu bạn cho Xeko một bài học. Doremon lấy trong túi bảo bối của mình ra chiếc máy quay lén một sản phẩm hiện đại mới nhất của tương lai. Chỉ cần gắn một thấu kinh vào người một ai đó là sẽ có thể quay được những gì họ đang làm. Nobita tuyên bố trước mặt các bạn và Xeko là sẽ quay những hình ảnh chân thực nhất cảu Xeko và chiếu vào tối cho mọi người xem. Nhưng không may Nobita lại gắn nhầm thấu kính lên người con mèo mà cậu với Doremon chẳng hề biết gì. Còn mỏ nhọn Xeko sợ bị quay lén nên cứ nhốt mình trong nhà. Khi Doremon và Nobita bật lên xem mới phát hiện gắn nhầm thấu kính lên con mèo và nó quay lại tất cả hình ảnh của các bạn trong lớp Nobita. Đến khi cả lớp tới xem hình ảnh về Xeko thì Nobita không dám bật lên sợ các bạn trông thấy sẽ nổi khùng lên.

  Theo dõi rồi quay len người khác rồi đem hình ảnh của họ lên cho mọi người xem như vậy là không hay chút nào, ảnh hưởng đến đời tư của mỗi người đó Nobita và Xeko ah! Các bạn cũng đừng học theo Nobita hay Xeko để bày trò nghịch ngợm như vậy nhé. Mỗi khi có thời gian hãy ghé thăm đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn với nhiều câu chuyện thú vị và ý nghĩa.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 280 – Bước vào con đường tội lỗi

Truyện Doremon ngắn chap 38- Nobita xui xẻo