in

Đọc truyện tranh doremon chế – Sự đối lập

   Đọc truyện tranh doremon chế hài hước về sự đối lập nhau của một sự việc. 

   Một sự việc nhưng trong từng hoàn cảnh khác nhau sẽ thay đổi khác nhau. Như trong truyện tranh doremon chế dưới đây vậy. Các bạn cùng đọc và suy ngẫm xem có đúng như vậy không nhé.

  Các bạn học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường chắc hẳn đều đã trải qua tâm trạng này. Khi vào giờ học mà hết giờ nhưng thầy giáo chưa giảng bài xong, thầy giáo sẽ yêu cầu cả lớp học thêm 5 phút nữa. Việc học thêm 5 phút nữa tất nhiên chắc chắn không học sinh nào muốn cả và đều than thở rằng thầy ơi em mệt, em đói. Nhưng ngược lại trong giờ kiểm tra, đã hết thời gian làm bài mà học sinh vẫn chưa làm xong thì tất cả đều năn nỉ xin thầy cho thêm 5 phút nữa để hoàn thành nốt bài tập.

  Truyện doremon chế vui: Nói không đi đôi với làm

  Cậu bạn Nobita phát hiện ra một số điều và vô cùng thắc mắc chưa tìm ra câu trả lời. Cậu nhận thấy rằng nếu yêu được thì cũng bỏ được, nhớ được thì cũng bỏ được, bắt đầu được thì cũng kết thúc được, nhưng tại sao nói được lại không làm được.

  Nói được mà không làm được chẳng khác nào “lời nói gió bay” phải không các bạn? Một câu chuyện vui nhưng cũng đầy ý nghĩa mang tính chất phê phán nhẹ nhàng. Thường xuyên ghé thăm doctruyendoremon.vn để được giải trí với truyện doremon ngắn, xem clip doremon chế vui nhộn từ những ca khúc được khán giả hâm mộ.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế – Những điều khiến bạn bực mình

Đọc truyện doremon chế vui – Thích thì tán