in

Đọc truyện doremon chế – Lựa chọn đáp án đúng

   Truyện tranh doremon chế về câu trả lời tỏ tình của Xuka với cậu bạn Nobita. 

  Cuộc sống luôn có những thay đổi bất ngờ mà con người không thể ngờ tới dù đã chuẩn bị lên kế hoạch tưởng chừng như hoàn hảo, không có một chút sai sót hay kẽ hở nào. Cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon chế dưới đây luôn luôn có tình cảm đặc biệt với cô bạn Xuka, lúc nào cũng nghĩ đến cô bạn xinh xắn này. Nobita sợ cô bạn sẽ đồng ý làm bạn gái của Đêkhi nên đã lên một kế hoạch chi tiết hoàn hảo để tỏ tình và để Xuka đồng ý. Nhưng liệu kế hoạch có thành công? Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện.

  Cậu bạn Nobita hớn hở cầm một tờ giấy có câu hỏi trắc nghiệm đến tìm cậu Xuka và yêu cầu cô bạn lựa chọn các đáp án đã có sẵn: Xuka có yêu Nô không? Khoanh tròn vào đáp án

 A: Có

 B: Yes

 C: Of Course

 D: A,B,C

  Nobta cứ tưởng rằng Xuka chắc chắn chỉ có cách chọn 4 phương án đã có nhưng thật bất ngờ khi cô bạn đã có đáp án theo cách riêng của mình mà Nobita không tài nào hình dung được. Chắc chẳn cậu bạn vô cung thất vọng. Có lẽ, nobita còn phải tốn nhiều thời gian và công sức cũng như trí tuệ nữa mới có thể chinh phục được trái tim Xuka bởi cô bạn thông minh hơn Nobita rất nhiều. Đến với doctruyendoremon.vn để được cười sảng khoái với mỗi mẩu chuyện vui, cùng những clip doremon chế vui dựa trên nền nhạc các ca khúc nổi tiếng.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 181 – Bản đồ chuyển nhà

Doremon chế – Mỗi nét riêng của anh em nhà Nobita