in

Truyện doremon chế – Cuộc đời thật bất công

    Truyện doremon chế về nhận định cuộc đời thật bất công của cậu bạn bốn mắt Nobita.

  Cuộc sống luôn không ngừng vận động, thay đổi và cuộc đời mỗi người luôn có những biến chuyển mà không ai có thể đoán trước được. Trong cuộc sống, có những lúc gặp may mắn thành công nhưng đôi khi cũng có cả khó khăn gian nan, hay những vấp ngã cần con người có đủ nghị lực và ý chí để vượt qua. Bốn mắt Nobita trong truyện doremon chế vui mới học lớp bốn mà đã  có những suy nghĩ rất tiêu cực về cuộc đời này. Cùng xem Nobita nghĩ như thế nào nhé.

  Tuy mới là cậu học sinh tiểu học nhưng Nobita lại hay đa sầu đa cảm, lo lắng và suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống và cuộc đời của con người. Cậu bạn tự nhận thấy cuộc đời thật bất công khi giàu có thì sẽ bị người khác ghét cho là khoe khang tiền của. Nhưng khi nghèo thì lại gặp phải ánh nhìn khinh thường của mọi người. Nếu người nào đó thông minh thì thường hay bị người khấc đó kị. Ai trông xấu một chút thì hay bị chê bai. Vì thế như Nobita cứ tỏ ra ngu ngu chẳng thuộc dạng nào thì sẽ được mọi người yêu quý.

  Cậu bạn Nobita có vẻ bi quan về cuộc đời quá. Cuộc đời còn rất nhiều niềm vui khác nữa mà Nobita. Những suy nghĩ hài hước của Nobita trong truyện doremon ngắn sẽ mang đến cho độc giả nhiều tiếng cười sảng khoái hơn nữa.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế vui – Đợi mãi không làm

Truyện Doremon dài tập 1 chap 6 – Thăm công viên khủng long