in

Đọc truyện doremon chế – Đi chơi với cô gái đẹp nhất thế giới

    Truyện tranh doremon chế xem Nobita hẹn đi chơi với cô gái đẹp nhất thế giới.

  Cậu bạn bốn mắt Nobita từ khi còn nhỏ đã luôn yêu mến cô bạn Xuka xinh xắn, ngoan ngoãn và dễ thương. Nobita còn mong ước lớn lên sẽ được cưới Xuka làm vợ của mình. Chú mèo máy Doremon đã dùng cỗ máy thời gian tới tương lai để cho Nobita biết người vợ sau này của bốn mắt không ai khác chính là Xuka. Nhưng mọi chuyện vẫn có thể thay đổi phải không nào? Cùng đọc truyện doremon chế vui dưới đây các bạn sẽ được thấy Nobita hẹn hò với Xuka như thế nào nhé.

  Cô bạn Xuka rất ít khi chủ động hẹn bốn mắt Nobita đi chơi nhưng lần này Xuka đã mạnh dạn hỏi thăm xem buổi chiều Nobita có bận gì không để rủ cậu đi chơi cùng. Nobita giả vờ tỏ ra kiêu một chút nên nghiêm nghị mặt lại và cho biết chiều đã có kế hoạch bận đi chơi mất rồi. Xuka ngượng ngùng hỏi xem Nobita bận đi chơi với ai. Cậu bạn cho biết mình bận đi chơi với cô gái đẹp nhất trái đất. Đến buổi chiều, Nobita lại gặp Xuka, cô bạn bất ngờ không biết Nobita làm gì ở nhà mình. Như lời Nobita đã nói lúc sáng thì chiều nay cậu đã hẹn với cô gái đẹp nhất thế giới. Xuka đỏ mặt, ngượng ngùng. Cô bạn đang vui mừng thì ngơ người ra khi Nobita hỏi thăm xem chị  Xuka có nhà không.

  Cô gái đẹp nhất thế giới mà Nobita hẹn đi chơi không phải Xuka mà hóa ra là chị của Xuka. Chắc cô bạn Xuka thất vọng lắm đây. Xuka xinh đẹp là vậy chắc chắn chỉ cần lên tiếng là có rất nhiều các bạn trai khác sẵn sàng rủ cô bạn đi chơi. Còn rất nhiều truyện doremon màu, truyện doremon ngắn hấp dẫn đang đợi độc giả giải trí.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế – Mỗi người một ước muốn

Truyện tranh doremon chế – Miễn cưỡng không hạnh phúc