in

Truyện tranh doremon chế – Tivi không chảy nước

Đọc truyện tranh doremon chế - Tivi không chảy nước

    Truyện doremon chế về câu hỏi thắc mắc liên quan tới chiếc tivi của Nobita. 

   Ngày nay công nghệ truyền hình đang dần phát triển với công nghệ truyền hình số vệ tinh cho chất lượng hình ảnh đường truyền và âm thanh tốt nhất, phủ sóng khắp mọi nơi đến từng hộ gia đình để mọi người có thể cập nhật tin tức và giải trí mỗi ngày. Nhưng ít ai để ý đến từng chi tiết nhỏ liên quan tới truyền hình như cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện doremon chế hài hước dưới đây.

Đọc truyện tranh doremon chế - Tivi không chảy nước

Đọc truyện tranh doremon chế - Tivi không chảy nước

  Cậu bạn bốn mắt Nobita tuy rất lười học nhưng lại hay tò mò khám phá những thứ xunng quanh mà mọi người ít khi để ý đến. Cậu bạn trông thấy mèo máy Doremon đang xem chương trình du lịch giới thiệu về một dòng sông nổi tiếng trên thế giới. Nobita thấy thật lạ khi nước sông trên tivi không chảy ra ngoài. Cậu suy nghĩ mãi không ra nên tắc mắc với Doremon. Mèo ú thông minh trả lời rằng vì đấy là truyền hình ghi lại hình ảnh thôi chứ không phải thật. Câu trả lời của Doremon vẫn chưa làm thỏa mãn thắc mắc của Nobita. Bốn mắt lại vặn vẹo hỏi thêm nước trong truyền hình cũng là nước mà. Câu hỏi của Nobita làm Doremon bối rối không biết trả lời sao. Chợt Doremon nhanh trí nghĩ vì nước trên tivi đã bị ngăn bởi màn hình tivi rồi.

  Câu trả lời của Doremon chắc đã thỏa lòng thắc mắc của Nobita. Ngày nào Nobita cũng đưa ra những câu hỏi tương tự chắc Doremonsẽ sớm trở thành từ điển bách khoa toàn thư. Đón đọc truyện doremon bóng chày ở chuyên mục khác với những trận đấu bóng chày kịch tính.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế - Lòng vị tha của Nobita

Đọc truyện doremon chế – Lòng vị tha của Nobita

Truyện tranh doremon chế vui – Tính tiền