in

Bảo bối của Doremon – Robot nhân bản

   Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ con người đang dần chế tạo ra những chú robot thông minh có thể tự động làm thay những việc khác giúp cuộc sống của con người trở nên đỡ vất vả hơn. Và chú robot nhân bản trong bảo bối của Doremon không biết sẽ giúp ích được gì? Mời các bạn cùng khám phá nhé.

   1. Cấu tạo

  Con robit nhân bản này dựa theo con rối rơm-đạo cụ chính cho “Thuật thế thân” của ninja. Nó có thể nhân bản một người và mang tính cách của người đó. 

Robot nhân bản
Robot nhân bản

  2. Công dụng

  Bảo bối robota nhân bản sẽ biến hình thành bản sao y hệt của đối tượng mà người sử dụng nhắm đến (có thể là chính bản thân người sử dụng), không chỉ giống về ngọi hình mà cũng y chang về tính cách. Bảo bối thích hợp trong những trường hợp cần “hình nhân thế mạng”.

   3. Cách sử dụng

  Khi nggười sử dụng cần nói tên người muốn nhân bản rồi nhấn vào nút công tắc, robot sẽ tự động nhân bản theo yêu cầu. Nếu nhấn nút mà bỏ qua nói tên người cần nhân bản, robot sẽ mặc định nhân bản chính người sử dụng. Nếu không cần sử dụng, chỉ cần nhấn vào mũi (công tắc ở vị trí này khi nhân bản), robot sẽ trở lại hình dạng ban đầu.

   4. Xuất hiện

  Con robot nhân bản này xuất hiện trong tập truyện doremon ngắn Chiến thuật cầu hôn.

  5. Lưu ý khi sử dụng

  Khi được kích hoạt, robot có thể nổi loạn và thay thế chính bản thân người sử dụng (robot này đã khống chế Shizuka để làm chủ ngày sinh nhật của cô). Đồng thời, nó còn phản kháng quyết liệt khi nhận ra người muốn bắt nó để tắt nguồn.

  Robot này khi hoạt động rất dễ bị phát hiện khi có đến 2 danh tính của người được nhân bản trong một vị trí.

  Bạn có muốn chú Robot này nhân bản một người giống bạn từ ngoại hình đến tính cách hay không? Nếu có một người như vậy thì bạn sẽ không có nét riêng biệt của mình.

Bình luận:


Ngu: Con robot hay đấy.Nếu có,mình sẽ bắt nó thay thế mình làm việc nhà – 24/07/2020, 20:17:34

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Bảo bối của Doremon - Găng tay chuột chũi

Tìm hiểu bảo bối của Doremon – Găng tay chuột chũi

Bảo bối của Doremon – Robot phóng viên